2023-04-07


🍎 Giới thiệu:

⭐ Perfect Me++ Hacked by tuandb

  • Mở khoá các tính năng trả phí

  • ⭐ Perfect Me: face & body editor

    Perfect Me là một trình chỉnh sửa ảnh tự sướng mạnh mẽ để chỉnh sửa khuôn mặt và cơ thể của bạn cho cả ảnh và video. Các công cụ chỉnh sửa khuôn mặt, định hình lại cơ thể và chỉnh sửa ảnh trong ứng dụng rất dễ sử dụng. Chắc chắn là một trình chỉnh sửa cơ thể tuyệt vời và trình chỉnh sửa ảnh giảm béo khuôn mặt tuyệt vời cho mọi người thử.

    RETOUCH FIGURE
    Sử dụng trình chỉnh sửa cơ thể để có được eo thon, dáng người gầy. Chạm và chỉnh sửa ảnh theo ý muốn. Máy quét cơ thể AI của chúng tôi cho phép bạn tự động chỉnh sửa cơ thể của mình. Có được đôi chân dài đẹp và vòng eo hoàn hảo chỉ trong một lần nhấn.

    ĐẸP MẶT
    Làm đẹp khuôn mặt của bạn với công cụ tăng cường tự động kỳ diệu của chúng tôi. Điêu khắc lại và có được hình dạng khuôn mặt hoàn hảo. Làm thon gọn khuôn mặt của bạn và giấu đi chiếc cằm đôi của bạn. Làm trắng răng và hô móm để có được nụ cười hoàn hảo. Điều chỉnh sống mũi và định hình lại lông mày để có hình dáng hoàn hảo.

    LÀN DA SÁNG & MỊN MÀNG
    Thay đổi tông màu da của bạn chỉ với một lần chạm đơn giản. Thêm chút lấp lánh để làm nổi bật làn da của bạn. Xóa mờ vết thâm và mụn trứng cá. Làm mịn khuôn mặt của bạn một cách dễ dàng. Xóa nếp nhăn và thu nhỏ lỗ chân lông.

    AB & TATTOO STICKER
    Nhận cơ bụng và hình xăm. Vì vậy, dễ dàng để có được một con số hoàn hảo. Có được vẻ ngoài bikini hoàn hảo. Thêm hình xăm nghệ thuật. Vẻ đẹp của Insta rất dễ dàng để có được.

    BÚT MÀU & BỘ LỌC
    Chỉnh sửa độ sáng, độ tương phản, độ rung của ảnh và video của bạn. Hơn 100 bộ lọc để bạn tăng cường màu sắc cho ảnh và video của mình.

    HỢP ĐỒNG ĐÚNG
    Hãy thử các bộ lọc ánh sáng của chúng tôi để làm sáng các bức chân dung tối. Điều chỉnh góc độ và cường độ của ánh sáng. Tạo hiệu ứng ánh sáng tự nhiên với sự trợ giúp của mô hình nhận dạng chân dung AI của chúng tôi.

    RGB MOOD LIGHT
    Thêm một số rung RGB vào ảnh tự chụp của bạn bằng cách sử dụng các bộ lọc ánh sáng RGB của chúng tôi. Điều chỉnh màu sắc của ảnh và video của bạn. Làm cho họ nổi bật và đón đầu các xu hướng trên mạng xã hội.

    Đăng ký:
    - Với VIP, bạn có thể đăng ký nhận các bản cập nhật tài nguyên mới và quyền truy cập không giới hạn vào tất cả nội dung.
    - Đăng ký được lập hóa đơn hàng tháng hoặc hàng năm với mức phí được chọn tùy thuộc vào gói đăng ký. Ngoài ra, có sẵn gói thanh toán một lần.
    - Thanh toán sẽ được tính vào Tài khoản iTunes khi xác nhận mua hàng.
    - Đăng ký tự động gia hạn trừ khi tự động gia hạn được tắt ít nhất 24 giờ trước khi kết thúc giai đoạn hiện tại.
    - Tài khoản sẽ được tính phí gia hạn trong vòng 24 giờ trước khi kết thúc chu kỳ hiện tại với chi phí của gói đã chọn (gói tháng hoặc gói năm).
    - Người dùng có thể quản lý đăng ký và tính năng tự động gia hạn có thể bị tắt bằng cách đi tới Cài đặt tài khoản của người dùng sau khi mua.
    - Không được phép hủy đăng ký hiện tại trong thời gian đăng ký đang hoạt động.
    - Bất kỳ phần nào chưa sử dụng của thời gian dùng thử miễn phí, nếu được cung cấp, sẽ bị mất khi người dùng mua đăng ký nội dung đó.

    ... Read more


    Video/Screenshots

    🔥 Mật Khẩu Giải Nén (Nếu có): 123 🔥

    2.7.2 | OS ≥ 12.1

    Cập nhật: 2023-07-04


    Server1 Server2 Server3 Server4

    tags: id1624662225 1624662225 com.frigidpine.lightmeup LightMeUp LightMe Up light meup PerfectMe Perfect Me: 体型と顔加工の写真編集アプリ 美啦相机 - 图片和视频美颜瘦身相 Perfect Me - Körper Bearbeite Perfect Me - Editor de Fotos Perfect Me: face & body editor Slim Body Tune & Face Retouch Download iPA, iPA Download, Tải iPA, iOS, iPad, Apple, Appstore, App Store, Download iOS, iOS Download, Ứng dụng iOS, Trò chơi iOS, iPA App, iPA Game, Game iOS, App iOS

    0 bình luận: