2024-01-18


🍎 Giới thiệu:

Game Hot Lava đưa bạn ngược dòng quá khứ về với trí tưởng tượng thời thơ ấu, sống lại những ký ức thú vị, vui nhộn, và cũng không kém phần hỗn độn. Hãy cứ chạy, nhảy, leo trèo, và trượt ở góc nhìn thứ nhất qua lớp dung nham nóng chảy đang bao phủ các khung cảnh đầy hoài niệm. Bạn có thể khám phá một mình hoặc cùng bạn bè. Game đòi hỏi sự khéo léo và kỹ năng tốt để vượt qua các chướng ngại vật nguy hiểm.

Làm gì thì làm… nhưng nhớ Đừng Bao Giờ Chạm Đất!

Tính Năng
Cùng chơi: Chinh phục các thế giới đầy thách thức với tối đa 4 người bạn cùng chơi trong chế độ nhiều người chơi. Ai cũng có thể tham gia hoặc rời khỏi trò chơi bất cứ lúc nào.
Cách di chuyển: Chạy, nhảy, leo, đu, nâng lên, và trượt qua các thế giới đầy dung nham ở góc nhìn thứ nhất. Hãy chịu khó nhẫn nại để thành thạo các thao tác.
Khám phá: Không gian cực chi tiết và gợi nhớ về thuở ấu thơ.
Tranh đua: Tìm lộ trình nhanh nhất bằng những lối tắt và kỹ năng điêu luyện để đứng đầu bảng xếp hạng bạn bè.
Nên tránh: dung nham, chất thải độc hại, hố sâu, và máy nghiền. Bạn hãy cẩn thận nhé vì hiểm họa ẩn nấp khắp nơi đấy.

... Read more


Video/Screenshots

🔥 Mật Khẩu Giải Nén (Nếu có): 123 🔥

1.3.8 (1.23) | OS ≥ 13.0

1.40 (1.25) | OS ≥ 13.0

1.4.1 (1.26) | OS ≥ 13.0

tags: id1469252166 1469252166 com.kleientertainment.hotlava Hot Lava HotLava The floor is lava Bốn bề tràn ngập dung nham. Download iPA, iPA Download, Tải iPA, iOS, iPad, Apple, Appstore, App Store, Download iOS, iOS Download, Ứng dụng iOS, Trò chơi iOS, iPA App, iPA Game, Game iOS, App iOS

0 bình luận: