2023-05-06


🍎 Giới thiệu:

⭐ EnhanceFox++ Hacked by tuandb

  • Mở khoá các tính năng trả phí
  • Hỗ trợ mua Extra cards: Bấm "MUA" sau đó bấm "HỦY" nếu hiện thanh toán

  • ⭐ Photo Enhancer - EnhanceFox AI

    EnhanceFox cho Mac sắp ra mắt!
    Sửa ảnh bị pixel, bị mờ hoặc bị hỏng và làm cho ký ức của bạn không còn bị mờ nữa!
    EnhanceFox là ứng dụng cải thiện ảnh thời gian thực tốt nhất để xóa ảnh bị mờ và nâng cao độ phân giải cao. Chúng tôi tận dụng tối đa công nghệ tạo AI tiên tiến để giúp bạn dễ dàng sửa ảnh bị mờ để làm cho chúng rõ ràng.
    Tải xuống và tận hưởng sự tiện lợi của công nghệ AI tiên tiến cho cuộc sống của bạn!

    Các tính năng tuyệt vời:
    • Sửa ảnh bị mờ để cải thiện độ rõ nét của ảnh và làm cho ảnh chân dung đẹp hơn.
    • Làm mờ ảnh của bạn bằng các chế độ làm mờ thông minh AI.
    • Ảnh AI mượt mà hơn giúp cải thiện độ mịn của ảnh.
    • Nâng cấp ảnh cũ trong bộ nhớ lên HD
    • Cải thiện ảnh chụp bằng máy ảnh hoặc điện thoại di động cũ của bạn để làm cho chúng giống như được chụp bằng máy ảnh hoặc điện thoại di động mới nhất
    • Cứu ảnh cũ bị nén, bị hư hoặc ố vàng

    Tùy chọn đăng ký:
    $4,99 mỗi tháng, $18,99 mỗi nửa năm, $22,99 mỗi năm. Đăng ký để có quyền truy cập không giới hạn vào tất cả các tính năng và nội dung được cung cấp để mua trong ứng dụng.
    Thanh toán sẽ được tính vào Tài khoản iTunes khi xác nhận mua hàng. Đăng ký tự động gia hạn trừ khi tự động gia hạn bị tắt ít nhất 24 giờ trước khi kết thúc giai đoạn hiện tại. Tài khoản sẽ bị tính phí gia hạn trong vòng 24 giờ trước khi kết thúc giai đoạn hiện tại và xác định chi phí gia hạn. Đăng ký có thể được quản lý bởi người dùng và tự động gia hạn có thể bị tắt bằng cách đi tới Cài đặt tài khoản của người dùng sau khi mua. Bất kỳ phần chưa sử dụng nào trong thời gian dùng thử miễn phí, nếu được cung cấp, sẽ bị hủy bỏ khi người dùng mua đăng ký ấn phẩm đó, nếu có. Giá cả ở các quốc gia khác có thể khác nhau và các khoản phí thực tế có thể được chuyển đổi sang nội tệ của bạn tùy thuộc vào quốc gia cư trú.

    ... Read more


    Video/Screenshots

    🔥 Mật Khẩu Giải Nén (Nếu có): 123 🔥

    6.4.0 | OS ≥ 11.0

    Cập nhật: 2023-05-06


    Server1 Server2 Server3 Server4

    EnhanceFox++_com.risingcabbage.enhancefox tags: id1544212575 1544212575 com.risingcabbage.enhancefox PhotoEnhancer Photo Enhancer - EnhanceFox AI Enhance Fox EnhanceFox PhotoEnhancer 사진 품질 및 선명도 향상 - EnhanceFox 画質を良くするアプリ,高画質にする - EnhanceFox 老照片修复&照片高清翻新&视频修复 - 狸清照 Photo Enhancer - EnhanceFox AI Sửa ảnh mờ - EnhanceFox AI Video Enhancer AI Unblur Photo sửa ảnh bị mờ, ảnh bị mờ Download iPA, iPA Download, Tải iPA, iOS, iPad, Apple, Appstore, App Store, Download iOS, iOS Download, Ứng dụng iOS, Trò chơi iOS, iPA App, iPA Game, Game iOS, App iOS

    0 bình luận: